DỰ ÁN

BIỆT THỰ BIỂN NAM XUÂN THIỀU - LIÊN CHIỂU - ĐÀ NẴNG

   Khu biệt thự  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Thuộc phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng Dự án Đất nền Bịêt thự Biển – Nam Xuân Thiều nằm cạnh khu Resort Xuân thiều, tiếp giáp khu Biệt thự Vạn Tường 2 và khu đô thị mới Tây Bắc. Cách trung tâm của quận Liên Chiểu 1Km, cách trung tâm thành phố 8Km về hướng Bắc, cánh quốc lộ 1A 500m

KDC LIÊN CHIỂU - HOÀNG VĂN THÁI (TÂN CƯỜNG THÀNH)

   Khu đô thị  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Tọa lạc tại phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng KDC Liên Chiểu là trung tâm của quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố 3Km về hướng Tây Bắc, cạnh quốc lộ 1A (Ngã ba Hoà Mỹ - đường Tôn Đức Thắng và Hoàng Văn Thái) KDC thuộc quận Liên Chiểu đây là địa phương có điều kiện thuận lợi tốt nhất về giao thông của thành phố. Bến xe trung tâm, Nhà ga xe lửa, cảng biển Liên Chiểu và các tuyến đường cao tốc, đường quốc lộ đều nằm trên địa bàn quận. Đây còn là nơi có các khu công nghiệp tập trung lớn của thành phố Đà Nẵng như Khu Công nghiệp Hòa Khánh, Khu công nghiệp Liên Chiểu… và tập trung nhiều trường đại học, trung học chuyên nghiệp và cơ sở dạy nghề:  trường ĐH Bách Khoa, ĐH Sư phạm, Bưu Điện, Kế Hoạch, Đức Trí…là điều kiện thuận lợi góp phần tạo nên chất lượng cuộc sống tại KDC.

KHU ĐÔ THỊ VÀ ĐẤT NỀN DỌC TUYẾN ĐƯỜNG NGUYỄN TẤT THÀNH

   Khu dân cư  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Đường Nguyễn Tất Thành được khởi công vào tháng 9-2000 và khánh thành vào ngày 29-3-2003 đúng vào dịp kỷ niệm 28 năm ngày giải phóng Đà Nẵng. Đây là một trong những dự án lớn của TP Đà Nẵng, di dời 2.900 hộ dân của 5 phường ven biển thuộc hai quận Thanh Khê, Liên Chiểu và tái định cư cho 1.500 hộ dân.

KĐT SINH THÁI BIỂN PHƯƠNG TRANG VỊNH ĐÀ NẴNG -KHU ĐÔ THỊ PHỐ BIỂN TRUNG TÂM MIỀN TRUNG

   Khu đô thị  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Khu đô thị biển Phương Trang – Vịnh Đà Nẵng được xây dựng tại trung tâm Khu đô thị mới Tây Bắc – thành phố Đà Nẵng (thuộc phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu) do công ty cổ phần bất động sản Phương Trang (FUTAland) làm chủ đầu tư

EURO VILLAGE - LÀNG CHÂU ÂU

   Khu biệt thự  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Làng Châu Âu là khu biệt thự ven sông Hàn, với lợi thế hơn 800m đường bờ sông và diện tích mặt nước rộng lớn trải dài từ Cầu Rồng sang Cầu Trần Thị Lý và khuôn viên tản bộ thoáng đãng, làng Châu Âu Euro Village được ví như một cộng đồng thu nhỏ, là "mảnh đất Rồng thiêng" - nơi trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, thư giãn ngay chốn thị thành.

EURO VILLAGE 2 - BIỆT THỰ VEN SÔNG KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI HOÀ XUÂN

   Khu biệt thự  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Hòa Xuân - Euro Village 2 là sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Sun Group – nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng với các dự án đã được quốc tế vinh danh như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hai năm liền được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, dự án Premier Village Danang Resort được ví như “Tuyệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Novotel Premier Han River và hàng loạt các dự án khác như Bà Nà Hills, Asia Park,…Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, Sun Group đảm bảo sự thành công cho dự án, mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư và các đối tác đồng hành.

ĐẤT NHÀ PHỐ KINH DOANH DỊCH VỤ DU LỊCH VIEW RESORT NĂM SAO TẠI TP ĐÀ NẴNG

   Khu đô thị  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Thiên nhiên ưu đãi cho thành phố du lịch Đà Nẵng những bãi biển dài, đẹp tuyệt vời được Tạp chí kinh tế nổi tiếng của Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh.

Tuyến đường Hoàng Sa- Trường Sa là tuyến đường của những bãi biển đẹp nhất.

Chạy dài theo bãi biển và hội tụ đủ các yếu tố về cơ sở hạ tầng, cơ sở dịch vụ phục vụ du lịch và nguồn tài nguyên du lịch phong phú và khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh về đêm.

FURAMA VILLAS RESORT DA NANG- BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP BIỂN ĐÀ NẴNG

   Khu biệt thự  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

 

FURAMA VILLAS RESORT DA NANG- BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP BIỂN ĐÀ NẴNG "Thiên đường trong tầm tay"

DỰ ÁN ROYAL ERA AN CƯ 11 SƠN TRÀ ĐÀ NẴNG

   Khu đô thị  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Tương lai phồn hoa: Không chỉ thích hợp để xây dựng các khu biệt thự nghĩ dưỡng kết hợp dịch vụ du lịch biển. Royal Era còn là nơi tuyệt vời và hoàn hảo cho các công trình giải trí, khách sạn và trung tâm thương mại. Tương lai chính là đây, Royal Era mở ra kỹ nguyên thịnh vượng và mang đến cho những chủ nhân một cuộc sống xứng tầm, phồn hoa.

ĐẤT XÂY DỰNG CAO TẦNG VIEW BIỂN (T18) MỸ KHÊ ĐÀ NẴNG

   Khu đô thị  |     Cập nhật lần cuối: 6 năm trước

Dự án đất biển T18 – Royal Era 1 là dự án có vị trí vô cùng hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng, nằm trên tuyến đường Sơn Trà – Điện Ngọc, phía trước mặt là bãi biển Mỹ Khê (một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh).